Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn Anh quốc – “điểm cộng” chinh phục các mẹ Việt khó tính

Ngày 17/03/2020 07:09 AM (GMT+7) 40 lượt xem

Sự tham gia của thương hiệu đến từ Anh Quốc vào thị trường Việt Nam được gần 2 năm đã thỏa mãn nhu cầu của các mẹ bỉm sành điệu - những người khá có gu và kỹ tính trong việc mua sắm các sản phẩm mẹ và bé.

Việt Nam được xem là thị trường triệu đô của ngành hàng mẹ và bé với tốc độ tăng trưởng doanh thu mỗi năm lên đến 30-40%. Trong nhịp độ phát triển sôi động đó, hàng loạt hệ thống cửa hàng mẹ và bé đã phát triển dưới nhiều hình thức và phân khúc khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của các ba mẹ.

chat luong san pham dat chuan anh quoc – “diem cong” chinh phuc cac me viet kho tinh - 1

Chi tiêu cho ngành hàng mẹ và bé tại Việt Nam luôn nằm trong top đầu. Nguồn: Euromonitor

Nổi bật nhất trong gần 2 năm qua ở phân khúc trung - cao cấp có thể kể đến hệ thống cửa hàng mẹ và bé Mothercare Việt Nam do công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Âu Châu (ACFC) tiếp nhận nhượng quyền bởi Mothercare toàn cầu. Sau một năm rưỡi hoạt động, hệ thống 12 cửa hàng của Mothercare đã trở thành địa điểm mua sắm được săn đón của các mẹ bỉm sành điệu vì một loạt những đặc điểm nổi bật.

Ra đời tại Anh quốc, Mothercare có bề dày gần 60 năm kinh nghiệm trong ngành hàng mẹ và bé. Kinh nghiệm phong phú đã giúp thương hiệu có được uy tín không nhỏ đối với người tiêu dùng trong lĩnh vực này. Sản phẩm của Mothercare đã trở nên rất quen thuộc với nhiều thế hệ gia đình trên toàn thế giới. 

chat luong san pham dat chuan anh quoc – “diem cong” chinh phuc cac me viet kho tinh - 2

Thành lập từ năm 1961, Mothercare sở hữu bề dày kinh nghiệm trong ngành mẹ và bé

Nhằm tạo cảm giác thoải mái nhất cho các mẹ khi đi mua sắm, tất cả các cửa hàng Mothercare đều được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu hiện đại tại các trung tâm thương mại lớn với các sản phẩm được trưng bày theo khu vực một cách bắt mắt và khoa học, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm ưng ý nhất. Đặc biệt, ba mẹ cũng sẽ có những trải nghiệm mua sắm vô cùng thoải mái với dãy phòng thử rộng rãi và khu nghỉ chân tại các cửa hàng trọng điểm.

chat luong san pham dat chuan anh quoc – “diem cong” chinh phuc cac me viet kho tinh - 3

Không gian mua sắm hiện đại và rộng rãi tại mỗi cửa hàng Mothercare

Sở hữu hơn 4.000 sản phẩm đủ loại từ kích thước đến mẫu mã, cửa hàng Mothercare Việt Nam là thiên đường mua sắm lý tưởng cho ba mẹ tha hồ lựa chọn: quần áo cho bé, giày dép, nón, đồ bơi, giường cũi, nôi xách, địu, xe đẩy, xe nôi, ghế ngồi ô tô, đồ dùng cho bé bú và ăn dặm, đồ dùng nhà tắm, phụ kiện cho mẹ bầu, đồ chơi…

Bên cạnh các sản phẩm thương hiệu Mothercare, các mẹ cũng sẽ tìm thấy sản phẩm của hơn 14 thương hiệu đối tác nổi tiếng trong lĩnh vực mẹ và bé: Phillip Avent, Medela, Mustela, Combi, Joie, Everyday Baby, Tommee Tippee, Lol baby, Marcus & Marcus, Chicco, Pockit, Globber, Hip, Mobi, Nappi,.. Sự đa dạng sản phẩm đã giúp Mothercare Việt Nam trở thành cửa hàng một điểm đến “one-stop shop” nổi tiếng - nơi cung cấp mọi đồ dùng cần thiết đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của mẹ bầu, trẻ sơ sinh và trẻ em đến 5 tuổi.

chat luong san pham dat chuan anh quoc – “diem cong” chinh phuc cac me viet kho tinh - 4

Sản phẩm vô cùng đa dạng đến từ thương hiệu Mothercare và hơn 14 thương hiệu đối tác

Anh Quốc là một trong những quốc gia hàng đầu yêu cầu về chất lượng sản phẩm, đặc biệt các sản phẩm mẹ và bé càng có những yêu cầu khắt khe hơn. Các sản phẩm của Mothercare cũng không nằm ngoài quy luật này khi được chăm chút từng chi tiết trên sản phẩm cùng với chọn lọc chất liệu an toàn cho đến thiết kế hữu ích dành riêng cho mẹ và bé.

Điển hình như quần áo trẻ em, không chỉ có chất liệu mềm mại phù hợp với làn da mỏng manh của bé mà còn là thiết kế tôn dáng, vừa vặn theo phong cách hiện đại Châu Âu, giúp bé trông cực kỳ dễ thương, sành điệu và cực chất.

chat luong san pham dat chuan anh quoc – “diem cong” chinh phuc cac me viet kho tinh - 5

BST giáng sinh tại các cửa hàng Mothercare

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình được đào tạo chuyên nghiệp chính là điểm lợi thế lớn khiến nhiều ba mẹ tin cậy chọn cửa hàng Mothercare Việt Nam làm điểm đến mua sắm. Với chiến lược lấy người dùng làm trọng tâm, sự tư vấn chu đáo và chuyên môn cao của nhân viên sẽ giúp ba mẹ đưa ra những lựa chọn thông minh, phù hợp nhất cho ngân sách gia đình và cho từng giai đoạn phát triển của bé.

Với những ưu điểm trên, các cửa hàng Mothercare đã trở thành điểm đến được săn đón của các mẹ bỉm ở phân khúc trung và cao cấp -  những người có gu và kỹ tính trong việc mua sắm các sản phẩm mẹ và bé. Chỉ trong 2 tháng cuối năm nay, việc khai trương thêm cửa hàng mặt tiền đường Phan Đăng Lưu (Hồ Chí Minh) cùng 2 cửa hàng ở Aeon Mall Hà Đông và Vincom Times City (Hà Nội) đã nâng tổng số cửa hàng của thương hiệu trên toàn quốc lên con số 12, cho thấy tốc độ phát triển và chiến lược mở rộng mạnh mẽ của thương hiệu.

chat luong san pham dat chuan anh quoc – “diem cong” chinh phuc cac me viet kho tinh - 6

Cửa hàng ở Aeon Mall Hà Đông và Vincom Times City (Hà Nội) mới khai trương vào đầu tháng 12 năm nay

Với đà phát triển hiện tại, Mothercare Việt Nam hứa hẹn sẽ tiếp tục vững mạnh, từng bước khẳng định vị thế vững chắc trong phân khúc trung cao cấp của ngành hàng mẹ và bé.

chat luong san pham dat chuan anh quoc – “diem cong” chinh phuc cac me viet kho tinh - 7

Hình ảnh khách hàng mua sắm tại khách hàng

Hệ thống 12 cửa hàng của Mothercare Vietnam:

1/ Hồ Chí Minh:

• Tầng 4 Crescent Mall

• Tầng B1 Vincom Landmark81

• Tầng L4 – 21b-22, 23 TTTM Estella

• Tầng B2 Vincom Đồng Khởi

• Tầng 2, Aeon Mall Celadon Tân Phú

• Tầng 4, Saigon Centre

• 143C Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận

2/ Hà Nội:

• Tầng L3 Vincom Nguyễn Chí Thanh

• Tầng 1 The Garden Shopping Center

• Tầng 3 - TTTM Aeon Mall Hà Đông

• Tầng B1 - Vincom Mega Mall Times City

3/ Đà Nẵng

• Tầng 3 Vincom Plaza Ngô Quyền

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Fanpage:

https://www.facebook.com/mothercareuk.vietnam

Tham gia cộng đồng 2AM - Mothercare Việt Nam:

https://www.facebook.com/groups/1987617994881183/


 

(Khám phá).

Bạn thấy bài viết có hữu ích không

Click vào ngôi sao để đánh giá

Đánh giá 0 / 5. Số đánh giá 0

Nguồn bài viết

Tin bài cùng chủ đề